Tuesday, May 20, 2008

Torete 2008: Candy-TV

This a remixed / remastered video
With current images from a story that started the year this recording was originally made.
May 2004 Trip to the Philippines

Title: Torete
Authors: Hernandez
Original Artist: Moonstar 88

Torete


[intro]
sandali na lang
maaari bang pagbigyan
aalis na nga
maaari bang hawakan
ang iyong mga kamay
sana ay maabot ng langit
ang iyong mga ngiti
sana ay masilip


[refrain]
wag kang magalala
di ko ipipilit sayo
kahit na lilipad
ang isip ko'y
torete sa'yo


[verse]
ilang gabi pa nga lang
nang tayo'y pinag tagpo
na parang may tumulak,
nanlalamig,nanginginig na ako
akala ko nung una
may bukas ang ganito
pero salamat narin at nagtagpo

[churos]
torete torete torete ako
torete torete torete sa'yo

[repeat refrain]
[repeat chorus]

No comments: